Tuesday 14 April 2015

เกี่ยวกับอายุการใช้งาน CCTVโดยทั่วไป

กล้องวงจรปิดโดยทั่วไปแล้วจะมีอายุการใช้งานนานแสนนานอยู่แล้ว และยังถือว่าการติดตั้งการทำงานของกล้องวงจรปิดนั้นเป็นกรรมวิธีที่ยอดเยี่ยมที่ต้องการเอามาช่วยเพิ่มความปลอดภัยในสินทรัพย์ของบริษัทเราหรือว่าอย่างน้อยๆก็เป็นอุปกรณืที่จะช่วยให้เราสามารถถ่ายวีดีโอเพื่อนำมาใช้ในตอนที่ฉุกเฉินได้
สมัยนี้มีกล้องวงจรปิดหลากหลายแบรนด์ให้เราได้เลือกหามีตั้งแต่ CCTV ที่ยามใช้จริงจำเป็นที่จะต้องแอบตามที่ต่างๆที่ไม่มีคนเห็นไปจนกระทั่งCCTVพวก Wifi IP ที่เราเลือกได้ที่จะดูภาพถ่ายที่ได้จากกล้องวงจรปิดผ่านทางเครื่องคอมไม่ก็โทรศัพท์เคลื่อนที่ได้เลยแค่เพียงเชื่อมต่อไปกับ Internet อย่างเดียวแล้วทีนี้ เราจะทราบได้อย่างไรว่าCCTVแบบไหนเหมาะสมกับเรามากที่สุดในวันนี้เรามาลองดูกันว่าจะคัดเลือกใช้งานอย่างไหนกันดี

จุดแรกสุดท่านต้องดูดีๆว่า พวกเราจะติดตั้งกล้องวงจรปิดเพราะอะไรตรงนี้นับว่าเป็นข้อสำคัญอันดับหนึ่งก่อนที่จะจัดตั้งCCTVกันเลยหากเราคิดที่จะลองติดโดยที่ไม่คิดถึงเป้าประสงค์ที่อยากได้แล้ว รับรองว่าเสียเงินเสียทองโดยไร้ประโยชน์แน่นอนหากเรารู้เป้าหมายจริงๆแล้ว อย่างต่อมาก็ต้องรู้ก่อนว่า เราจำเป็นจะต้องจับจ่ายวัสดุอุปกรณ์อะไรเพิ่มบ้างในการจัดตั้งCCTV เหตุเพราะธรรมดาแล้ว ระบบCCTVจะประกอบด้วยกล้องถ่ายรูปแค่เพียงตัวเดียวหรือว่าจะใช้กล้องชนิดที่ติดเป็นชุดหลายๆชิ้นเชื่อมต่อกันถึงเราจะเลือกใช้ชนิดไดก็ตาม เราจะต้องจัดตั้งฮาร์ดแวร์ไม่ก็โปรแกรมที่จะใช้สำหรับทำการถ่ายรูปซึ่งถ้าเป็นเมื่อก่อน CCTVจะให้สัญญาณผ่านเคเบิลไปยังตัวบันทึกภาพโดยทันทีทันใดจึงเป็นเหตุให้ไม่จำเป็นต้องมีเครื่องใช้ไม้สอยอะไรมากมายไปกว่านี้ แต่ในเวลานี้กล้องวงจรปิดสามารถบอกสัญญาณผ่านโครงข่ายInternetจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ต้องมีการจับจ่ายใช้สอยค่าเครื่องมือเพิ่มเติมเข้ามาจัดตั้งด้วย
กล้องวงจรปิด ที่ทันสมัยที่สุด

No comments:

Post a Comment